Booth Be The Sky Du Hí “đáp cánh” với phi vụ triệu quà dành tặng sinh viên HUTECH

Hành trình "Be The Sky Du Hí" là chuỗi sự kiện hấp dẫn dành riêng cho các bạn sinh viên và tất cả những ai góp mặt. Với hy vọng mang đến những trải nghiệm độc quyền Booth du hí đã để lại những dấu ấn khó quên qua từng trạm dừng chân.

Tiếp nối hành trình mở ra kỳ quan cảm xúc, sự kiện Booth Be The Sky du hí được tổ chức từ 8h30 đến 18h00 vào hai ngày 18/10 và 19/10.

Booth Be The Sky Du Hí “đáp cánh” với phi vụ triệu quà dành tặng sinh viên HUTECH 12

Be The Sky du hí là trạm dừng lý tưởng cho những tâm hồn năng động, mê mẩn âm nhạc. Sự trở lại đầy sôi động, bùng nổ và hấp dẫn của gian hàng với menu trải nghiệm được nâng cấp chắc chắn sẽ khuấy động cảm xúc của các bạn sinh viên HUTECH:

  • Trải nghiệm mục sở thị sức mạnh của thẻ quyền năng Be The Sky với hàng loạt ưu đãi cực “khủng”: giảm tới 20% chuỗi nhà hàng Golden Gate, CGV mua 1 tặng 1, hoàn tới 3 triệu khi mua sắm tại Uniqlo, giảm tới 1.5 triệu khi mua iPhone,...

  • Sở hữu các sản phẩm nằm trong BST độc quyền của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng thẻ MB JCB Be The Sky lên tới 50%

  • Sở hữu thẻ lẻ Be The Sky DAYBREAK phong cách với giá 55K

  • Trải nghiệm list game cực cuốn cùng menu phần thưởng cực đỉnh: vòng quay may mắn, siêu thủ bóng rổ.

  • Shopping match đúng “Cặp đôi hoàn hảo” nhận thêm quà chồng quà

  • Kho quà tặng "mê mẩn" thưởng không giới hạn: tiền mặt 1.000.000 VNĐ, vouchers tới 100K và các items hot hit thuộc BE THE SKY Collection!

Thẻ MB JCB Be The Sky là dòng thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam dành cho fandom của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Vượt xa khái niệm thẻ ngân hàng truyền thống, Be The Sky mở ra thế giới tiện ích không giới hạn cùng những trải nghiệm đột phá và nhiều đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ.

Booth Be The Sky Du Hí “đáp cánh” với phi vụ triệu quà dành tặng sinh viên HUTECH 43

Thẻ Be The Sky chinh phục trái tim của giới trẻ bằng loạt ưu đãi khủng từ hơn 20.000 đối tác thương mại hàng đầu như Grab, Shopee, Aeon, CGV, Uniqlo, Traveloka,... mở ra cơ hội mua sắm và trải nghiệm dịch vụ cực ưu đãi. Tổng giá trị quà tặng và vouchers cho chủ thẻ lên tới 60 tỷ đồng với 10 tỷ đồng quà tặng tiền mặt và kho voucher ưu đãi suốt tuần đa lĩnh vực trị giá tới 50 tỷ đồng.

Hơn nữa, khi trải nghiệm ẩm thực tại các thương hiệu lớn như GoGi, Manwah, Ashima, Kichi Kichi, Hutong, KPUB chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi giảm tới 20%. Ngoài ra, khi mua sắm thời trang, chủ thẻ có cơ hội nhận voucher tới gần 3 triệu đồng tại UNIQLO, hoặc voucher giảm tới 2 triệu trên Shopee, ưu đãi như mua 1 tặng 1 tại CGV vào cuối tuần và ngày đặc biệt,...

Đến tham dự ngay Booth Be The Sky Du Hí để trải nghiệm chuỗi hoạt động khuấy động giác quan và nhận những món quà cực hấp dẫn nào các HUTECH_ers ơi!!!

14620533
×