Tìm hiểu thông tin xét tuyển Đại học 2018 qua các kênh tư vấn tại HUTECH

Trước mỗi kỳ thi THPT và xét tuyển Đại học, những thông tin mới nhất về quy chế thi cử, những băn khoăn về việc lựa chọn ngành học phù hợp ở bậc Đại học luôn khiến các bạn thí sinh và không ít phụ huynh phải đau đầu.
 
Tìm hiểu thông tin xét tuyển Đại học 2018 qua các kênh tư vấn tại HUTECH 11
Những thông tin mới nhất về quy chế thi cử khiến các bạn thí sinh và không ít phụ huynh phải đau đầu.
 
Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu thông tin của phụ huynh và thí sinh trong kỳ tuyển sinh năm 2018, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp tục triển khai nhiều hình thức tư vấn tuyển sinh thông qua các kênh thông tin chính thức của trường gồm: Fanpage HUTECH, Tư vấn tuyển sinh tại website, Chat trực tuyến, Zalo HUTECH, Hộp thư tuyển sinh và Tổng đài tư vấn (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077. 

 
Tìm hiểu thông tin xét tuyển Đại học 2018 qua các kênh tư vấn tại HUTECH 24
HUTECH tiếp tục triển khai nhiều hình thức tư vấn tuyển sinh
 
Theo đó, chỉ bằng các thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính,... các bậc phụ huynh và các bạn thí sinh có thể tương tác vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Thông qua các kênh tư vấn hoạt động liên tục, HUTECH sẽ hỗ trợ các thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia, giải đáp những thắc mắc về việc lựa chọn ngành nghề, thông tin chương trình đào tạo và môi trường học tập của từng ngành cũng như học phí, học bổng,... dành cho các bạn thí sinh xét tuyển năm 2018.
 
1/ Fanpage HUTECH
Truy cập vào Fanpage HUTECH (https://www.facebook.com/hutechuniversity/), để lại bình luận tại các bài post hoặc inbox câu hỏi, ban tư vấn sẽ kết nối và trả lời bạn ngay sau khi nhận được câu hỏi.

2/ Trang Tư vấn tuyển sinh trực tuyến HUTECH
  • Bước 1: Truy cập: http://tuyensinh.hutech.edu.vn/tuvantuyensinh/
  • Bước 2: Điền đầy đủ các mục thông tin: Họ tên; Tuổi; Địa chỉ; Email; Điện thoại và nội dung câu hỏi
  • Bước 3: Gửi câu hỏi

3/ Chat trực tuyến trên website HUTECH
  • Bước 1: Truy cập website http://tuyensinh.hutech.edu.vn/tuvantuyensinh/, cửa sổ chat trực tuyến sẽ hiện lên ở góc dưới bên phải website. Nhập tên, Email, Số điện thoại và nội dung câu hỏi
  • Bước 2: Chọn “Bắt đầu trò chuyện”

4/ Zalo HUTECH
 
5/ Hộp thư tuyển sinh HUTECH
Gửi E-mail đến hộp thư tuyển sinh của trường theo địa chỉ: tuyensinh@hutech.edu.vn
 
6/ Tổng đài tư vấn: (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077 
Thí sinh gọi điện thoại vào Tổng đài tư vấn của trường bằng các số điện thoại trên để được tư vấn. Thời gian tư vấn:
  • Sáng: từ 7h30 đến 11h30 (Từ thứ Hai đến Thứ Bảy)
  • Chiều: từ 13h30 đến 16h30 (Từ thứ Hai đến Thứ Sáu)
  • Tối: từ 17h00 đến 19h30 (Từ thứ Hai đến thứ Sáu)
 
Bên cạnh đó, thí sinh và phụ huynh có thể trực tiếp đến trường trong khung thời gian nói trên để được tư vấn và tham quan môi trường đào tạo tại HUTECH.

 
Tìm hiểu thông tin xét tuyển Đại học 2018 qua các kênh tư vấn tại HUTECH 146
Thí sinh và phụ huynh có thể trực tiếp đến trường để được tư vấn

Việc nắm bắt kịp thời các thông tin xét tuyển, tìm hiểu cụ thể về các ngành đào tạo, chương trình học tập và nhất là cơ hội nghề nghiệp không chỉ giúp các bạn thí sinh chủ động, tự tin hơn khi kỳ thi quan trọng sắp tới mà quan trọng nhất chính là các bạn có thể chuẩn bị thật tốt cho tương lai của mình. Vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các vấn đề có liên quan, đừng ngần ngại đặt câu hỏi thông qua các kênh tư vấn trên bạn nhé!
 
Tin: Nguyên Thảo
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 

 
14568719
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×