HUTECH tổng kết Học kỳ doanh nghiệp tại chuỗi khách sạn 5 sao

Diễn ra từ 07/11/2016 đến 21/01/2017, Học kỳ doanh nghiệp là một phần trong chương trình đào tạo chính quy nhằm trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên HUTECH.
 
Học kỳ doanh nghiệp: phát triển chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm
Là mô hình đào tạo hiện đại, bám sát thực tiễn, Học kỳ doanh nghiệp được đánh giá là giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đại học, đặc biệt là nhóm ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Thông qua quá trình học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sinh viên có điều kiện trau dồi kiến thức chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm thực tế. Tại HUTECH, các chương trình phối hợp giữa Nhà trường và doanh nghiệp đều được lên lịch chi tiết và khoa học, tối đa hóa thời gian học tập.
 
HUTECH-tong-ket-hoc-ky-doanh-nghiep-tai-chuoi-khach-sn-5-sao
Sinh viên HUTECH được tạo điều kiện tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua Học kỳ doanh nghiệp

Cụ thể, với Học kỳ doanh nghiệp tại các khách sạn Intercontinental, Majestic và Đông Phương Group, trong tháng đầu tiên, sinh viên được Trưởng các bộ phận trực tiếp training các nghiệp vụ, kỹ năng, cách thức phục vụ, giám sát. Sau đó, các bạn được cùng nhân viên chính thức tham gia setup, phục vụ, chăm sóc khách hàng trong các loại hình tiệc hay ở các bộ phận như Buồng/Phòng, Bếp, Tiền sảnh,... tùy theo nguyện vọng và điều kiện thực tế. Ngoài ra, sinh viên cũng được đơn vị tạo điều kiện để tham gia tiệc outside tại các tỉnh thành lân cận, giúp quá trình học tập và làm việc trở nên hấp dẫn, mới lạ và hứng thú.
 
HUTECH-tong-ket-hoc-ky-doanh-nghiep-tai-chuoi-khach-san-5-sao
Bạn Biện Huỳnh Quan – sinh viên năm 2 ngành Quản trị khách sạn cho rằng học kỳ doanh nghiệp mang lại nhiều hiệu quả thiết thực

Trải nghiệm chương trình Học kỳ doanh nghiệp tại khách sạn Majestic, bạn Biện Huỳnh Quan - sinh viên năm 2 ngành Quản trị khách sạn HUTECH - hào hứng bày tỏ: “Không chỉ hiểu biết rõ hơn về ngành nghề mà mình lựa chọn, khi tham gia Học kỳ doanh nghiệp, mình có cơ hội phát triển thêm các kỹ năng chuyên môn như pha chế cocktail, showmanship; các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, khả năng quản lý và sắp xếp thời gian...”.
 
HUTECH-tong-ket-hoc-ky-doanh-nghiep-tai-chuoi-khach-san-5-sao
TS. Nguyễn Quốc Anh – Phó Hiệu trưởng HUTECH trao giấy chứng nhận tham gia học kỳ doanh nghiệp cho sinh viên HUTECH

Được biết, kết thúc Học kỳ doanh nghiệp, sinh viên được các khách sạn Intercontinental, Majestic và Đông Phương Group cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình. Đây là chứng nhận được các hệ thống nhà hàng khách sạn trên cả nước công nhận, giúp sinh viên có lợi thế hơn khi ứng tuyển tại mọi doanh nghiệp. Lợi thế tiếng Anh tích lũy trong thời gian học tập cũng là điểm cộng giúp các bạn dễ dàng phỏng vấn vào các tập đoàn khách sạn cao cấp.
 
“Thực học, thực hành, thực tài” với Học kỳ doanh nghiệp tại HUTECH
Được biết đến là trường đại học có thế mạnh đào tạo nhóm ngành ngành Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, trong thời gian qua, HUTECH không ngừng đầu tư nâng cao hiệu quả đào tạo và tăng cường kết nối doanh nghiệp. Nhờ cơ sở vật chất khang trang, hệ thống mô phỏng buồng phòng và phòng bartender hiện đại, sinh viên HUTECH được đào tạo chuyên môn vững vàng ngay tại trường trước khi học tập tại doanh nghiệp.
Định hướng đào tạo toàn diện, chú trọng phát triển kỹ năng mềm tại HUTECH cũng đóng góp đáng kể vào sự thành công của các Học kỳ doanh nghiệp, triển khai cho tất cả sinh viên từ năm 2 trở đi. Tại doanh nghiệp, sinh viên HUTECH luôn “ghi điểm” với thái độ cầu tiến, tính kỷ luật và sự nghiêm túc trong suốt thời gian học tập. Đó là lý do sau khi kết thúc Học kỳ, tất cả các đơn vị đều có lời mời sinh viên ứng tuyển vào doanh nghiệp bất cứ lúc nào có nhu cầu.
 
HUTECH-tong-ket-hoc-ky-doanh-nghiep-tai-chuoi-khach-san-5-sao
Sinh viên HUTECH được học tập trong môi trường năng động, hiện đại
 
ThS. Nguyễn Thị Thu Hòa - Phó trưởng Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH cho biết: “Học kỳ Doanh nghiệp của Khoa được tổ chức thường niên nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội hội nhập sớm vào môi trường làm việc thực tế, củng cố kiến thức, thực hành nghiệp vụ và tăng cường kỹ năng mềm. Sinh viên tham gia Học kỳ doanh nghiệp sẽ được miễn trừ một số môn thay thế trong chương trình đào tạo. Qua các đợt khảo ý kiến của sinh viên về Học kỳ doanh nghiệp, luôn có trên 97% sinh viên đánh giá chương trình có hiệu quả tốt”.
 
Được biết, bên cạnh các khách sạn Majestic, Intercontinental và Đông Phương Group, HUTECH còn hợp tác tổ chức Học kỳ doanh nghiệp tại hầu hết các doanh nghiệp hàng đầu khác như White Palace, Gem Center, GALA Center, Metropole Center,... Nhờ đó, HUTECH đảm bảo nơi thực tập và đầu ra cho sinh viên, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên phát triển toàn diện, sẵn sàng nắm bắt những cơ hội tuyển dụng tốt nhất.
 
Thực tế chứng minh, mỗi năm có trên 95% sinh viên HUTECH tìm được việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp. Thông tin về chương trình Học kỳ doanh nghiệp, chương trình đào tạo và môi trường học tập các ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn tại HUTECH có thể tham khảo tại www.hutech.edu.vn.

Dân trí

 
14560833
Các tin khác
Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH chính thức bắt đầu hoạt động Sáng 10/02/2017, HUTECH long trọng tổ chức Lễ khánh thành tòa nhà E3, Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH tại Phân khu đào tạo - Khu...
5 tiêu chí quan trọng khi chọn trường theo học ngành dược Ước tính đến năm 2025 nước ta sẽ cần khoảng 18.000 dược sĩ làm việc trong các bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty dược phẩm - mỹ phẩm,… Trở...
Ngành tài chính ngân hàng vẫn ‘khát’ nhân lực tới năm 2025 Vượt qua giai đoạn “đóng băng”, tài chính ngân hàng vẫn là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây.
HUTECH công bố Đề án tuyển sinh Đại học chính quy 2017 dự kiến Năm 2017, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dự kiến thực hiện đồng thời hai phương thức tuyển sinh: Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 và...
Quản trị kinh doanh - Muốn thành công phải bản lĩnh? Sau thời gian “bão hòa”, nhóm ngành kinh tế đang trở lại với sức hút mạnh mẽ. Sự hồi sinh của nền kinh tế Việt Nam cộng thêm sự tăng tốc của làn...
Nắm bí kíp chụp ảnh 'không trọng lượng' siêu hot từ sinh viên HUTECH Sau cơn sốt tạo dáng Dab thì #Gravityfree (Không trọng lượng) đang trở thành trào lưu tiếp theo đổ bộ vào Việt Nam. Không chỉ trên đường phố hay...
×