Liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp Cao đẳng

Sở hữu một tấm bằng đại học luôn là ước mơ chính đáng của bất cứ ai. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, hầu hết sinh viên đều mong muốn được tiếp tục hoàn thiện trình độ Đại học trong một môi trường đào tạo uy tín, chuyên nghiệp để dễ dàng nắm bắt những cơ hội thăng tiến tốt nhất của tương lai.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, các chương trình liên thông lên Đại học tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn là lựa chọn ưu tiên đối với sinh viên Cao đẳng cả nước.

Cơ hội hoàn thiện những “giấc mơ Đại học”

Là một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học có uy tín và chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam, HUTECH được xã hội và doanh nghiệp đánh giá cao về các chương trình đào tạo liên thông. Đặc biệt, nhằm đáp ứng nguyện vọng theo đuổi con đường học vấn một cách liền mạch của sinh viên, không chỉ đối tượng tốt nghiệp Cao đẳng từ đủ 36 tháng trở lên có thể theo học tại HUTECH mà Trường còn có chương trình đào tạo liên thông dành cho cả những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng dưới 36 tháng.

 

Liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp Cao đẳng 14Thêm nhiều cơ hội liên thông tại HUTECH cho thí sinh ngay sau khi tốt nghiệp Cao đẳng


Trường hợp đã tốt nghiệp Cao đẳng chính quy, Cao đẳng nghề từ 36 tháng trở lên, thí sinh sẽ dự thi Kỳ thi tuyển sinh do Trường tổ chức gồm 3 môn: môn cơ bản, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Đặc biệt, những sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng chính quy, Cao đẳng nghề, Cao đẳng hệ Vừa làm vừa học có thể theo học liên thông hệ vừa làm học ngay tại HUTECH mà không cần phải đợi đủ 36 tháng. Trường hợp này, thí sinh sẽ dự thi Kỳ thi tuyển sinh do HUTECH tổ chức gồm 3 môn thuộc các khối A, A1, B, D1 tùy thuộc vào ngành đăng ký.

Đây chính là cơ hội, hướng đi mới đầy triển vọng cho những ai đã một lần “dang dở” con đường đại học có thể tiếp tục theo đuổi để hoàn thiện giấc mơ của mình.


Thời gian học tập linh hoạt giúp sinh viên chủ động tối đa

Tốt nghiệp Cao đẳng, hầu hết sinh viên đều mong muốn được đi làm để học hỏi kinh nghiệm, đồng thời học tiếp lên để hoàn thiện trình độ học vấn bậc Đại học. Xuất phát từ nguyện vọng này, các chương trình đào tạo liên thông tại HUTECH được triển khai giảng dạy với tiêu chí sao cho thuận lợi và hiệu quả nhất đối với người học.

 

Liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp Cao đẳng 30Môi trường học tập năng động giúp sinh viên HUTECH thành công hơn

Theo đó, sinh viên được tự chọn môn học theo hình thức đào tạo tín chỉ và được tạo điều kiện tốt nhất để có thể chủ động sắp xếp kế hoạch học tập riêng của bản thân. Thời gian học tập có thể được sắp xếp một cách linh hoạt trong khoảng thời gian từ 6h45 đến 20h45 hằng ngày, kể cả ngày cuối tuần, để sinh viên thuận tiện theo học. Nếu có nhu cầu hoàn tất chương trình học trước thời hạn, sinh viên hoàn toàn có thể đăng ký học vượt một số học phần. Ngược lại, các bạn cũng có thể chủ động đăng ký ít môn học lại để giảm tải khối lượng học tập trong trường hợp công việc hoặc cuộc sống cá nhân gặp khó khăn về thời gian.

Ngoài ra, sinh viên có thể rút ngắn lộ trình đào tạo sau khi được Nhà trường xem xét miễn giảm những môn học đã được đào tạo tại bậc Cao đẳng.


Môi trường chuyên nghiệp, tương lai rộng mở

Tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, HUTECH đảm bảo cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại và chuyên nghiệp với 3 cơ sở khang trang, hiện đại chuẩn quốc tế có tổng diện tích trên 50.000m2 gồm 200 phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector và trên 60 phòng thực hành thí nghiệm ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
 

Liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp Cao đẳng 46Sinh viên tốt nghiệp dễ dàng thành công trong môi trường nhiều cạnh tranh


Sau 1,5-2 năm học tập tùy theo ngành đào tạo, sinh viên theo học chương trình liên thông tại HUTECH sẽ sở hữu bằng Cử nhân/Kỹ sư hệ Chính quy hoặc hệ Vừa học vừa làm. Đây là văn bằng do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp, mang đến cơ hội hòa nhập vào thị trường tuyển dụng có sự cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, đồng thời giúp bạn dễ dàng bước lên những nấc thang mới của sự nghiệp.

Bên cạnh đó, với bằng cấp nhận được từ hai hình thức liên thông này sinh viên có thể học lên Cao học ngay tại HUTECH hoặc tất cả các trường, học viện có đào tạo Sau Đại học trên cả nước.

* Các chương trình đào tạo liên thông tại HUTECH nhận hồ sơ đến hết ngày 22/11/2014.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445. 2222 – 2201 0077  
Website: www.hutech.edu.vn


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×