HUTECH triển khai lấy ý kiến về mô hình Lớp học tiến tiến

Nhằm giúp các bạn sinh viên HUTECH có cái nhìn toàn diện, nắm vững các tiêu chí thực hiện “Lớp học tiên tiến”; hiểu biết về vai trò của “Lớp học tiên tiến” trong việc chủ động học tập, rèn luyện; cập nhật ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc liên quan,…tiến tới hoàn thiện quy trình triển khai mô hình “Lớp học tiên tiến”, ngày 25/03/2014, lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) gồm: TS.Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nhà trường, Thầy Văn Dự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trực tiếp chỉ đạo buổi họp mặt với 41 lớp thuộc các Khoa tham gia đăng ký mô hình “Lớp học tiên tiến” năm 2014.

Tại buổi họp mặt, đông đảo các bạn sinh viên đã trình bày những thắc mắc, khó khăn, tham gia đề xuất, đóng góp ý kiến để nội dung xây dựng “Lớp học tiên tiến” thực sự đi sâu, đi sát, phù hợp với thực tiễn, gắn liền với tôn chỉ “Tri thức – Đạo đức – Sáng tạo” của HUTECH và trở thành mục tiêu phấn đấu hàng đầu của mỗi cá nhân, tập thể trong toàn Trường.

 

Chú thích: TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và thầy Văn Dự - Phó hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự hoan nghênh đối với tinh thần hiếu học, tinh thần xung kích và sự tích cực tham gia đóng góp ý kiến của tập thể sinh viên HUTECH có mặt tại buổi họp mặt



Được biết, đại diện Ban cán sự lớp của 41 lớp có mặt tại buổi họp đều là những tập thể học tập tốt, tích cực trong mọi hoạt động của Nhà trường và trở thành những đại diện tiêu biểu được các Khoa lựa chọn tham gia xây dựng mô hình “Lớp học tiên tiến” năm nay. Tập thể các lớp đã tích cực tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến một cách sôi nổi mang đến bầu không khí làm việc cởi mở, thẳng thắn, tương tác cao xuyên suốt buổi họp mặt.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT khẳng định “Mô hình Lớp học tiên tiến chính là sự thể hiện cao nhất của việc chủ động, tự tin, nỗ lực phấn đấu về mọi mặt của cộng đồng sinh viên HUTECH. Thông qua việc được công nhận là Lớp học tiên tiến, các em sẽ trở thành những cá nhân, tập thể xuất sắc hội đủ trí, tài để tự tin bước vào hành trình lập thân lập nghiệp từ ngôi nhà chung HUTECH”.

Theo đó, buổi họp mặt trên mang ý nghĩa nền tảng quan trọng để ngày 27/03/2014, Lãnh đạo, CB-GV-NV các Khoa sẽ tổ chức buổi họp nhằm hoàn thiện các tiêu chí, thống nhất phương thức triển khai và đẩy mạnh phong trào “Lớp học tiên tiến” trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của tập thể cộng đồng sinh viên HUTECH kể từ năm học 2013 – 2014.

 

Chú thích: Thông qua những ý kiến đóng góp trong đợt này sẽ là nền tảng để bình chọn, xét thưởng và công nhận các danh hiệu "Lớp học tiên tiến" và "Lớp học tiên tiến xuất sắc"


Đối với các lớp đảm bảo được cả 3 tiêu chí đánh giá: Học tập, Rèn luyện và Kỹ năng sẽ được Hội đồng đánh giá và bình chọn của trường xét chọn và công nhận, khen thưởng vào tháng 08/2014, theo các danh hiệu Lớp học tiên tiến (nếu đạt tổng số điểm từ 80-90 điểm) và danh hiệu Lớp học tiên tiến xuất sắc (nếu đạt tổng điểm từ 90 điểm trở lên).

Dự kiến, lễ tổng kết, công nhận, khen thưởng các lớp đạt danh hiệu “Lớp học tiên tiến” và “Lớp học tiên tiến xuất sắc” sẽ diễn ra vào tháng 09/2014.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×