Tưng bừng nhiều hoạt động chào Xuân 2013 của sinh viên HUTECH

Nhảy Flashmob, bán heo đất, triển lãm đồ handmade, vẽ chân dung, viết thư pháp, quyên góp đồ cũ… là những hoạt động mà sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM (HUTECH) đã đem tới trong ngày khởi động chương trình “Hội Xuân HUTECH 2013” vào sáng ngày 25/1/2013.

 

Tưng bừng nhiều hoạt động chào Xuân 2013 của sinh viên HUTECH 6
Hái lộc đầu xuân


Hàng trăm sinh viên cùng các cán bộ, giảng viên của HUTECH đã hòa nhịp cùng các hoạt động sôi nổi của Hội xuân, mang không khí xuân ấm áp tràn ngập khắp khuôn viên trường.


Chương trình “Hội xuân HUTECH 2013” năm nay gồm nhiều hoạt động: Sinh viên sáng tạo, Kết nối sinh viên, Sinh viên uống nước nhớ nguồn, Sinh viên với biển đảo quê hương,…

Sinh viên HUTECH đã có cơ hội vui hết mình với 2 trò chơi dân gian:  Tam sao thất bản và  ném vòng do Khoa Kế Toán mang đến.

Hái lộc đầu xuân, viết thư pháp, vẽ chân dung, nhảy Plashmod...của Khoa Mỹ thuật công nghiệp đã thu hút đông đảo sinh viên đến với các hoạt động của mình. Đây cũng là những hoạt động lần đầu tiên Khoa đem đến Hội Xuân HUTECH.

Tưng bừng nhiều hoạt động chào Xuân 2013 của sinh viên HUTECH 22

Tưng bừng nhiều hoạt động chào Xuân 2013 của sinh viên HUTECH 24
Mô hình nhà handmade


Rộn ràng cả một góc sân trường là gian hàng “ Cùng ủn ỉn mừng xuân”  của sinh viên khoa Môi trường – Công nghệ sinh học. Những chú heo đất sau khi được bán sẽ được các bạn sinh viên tô vẽ với đủ các màu sắc, họa tiết khác nhau  nhờ sự  khéo léo của các bạn.

Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên các Khoa, gian hàng “Góp yêu thương - gửi muôn nơi” của sinh viên Khoa Tiếng Anh đã thu hút đông đảo sinh viên trong trường đến cổ vũ và ủng hộ. Đến với gian hàng các bạn sinh viên sẽ có cơ hội góp giấy vụn, đồ cũ,…như một cách thể hiện lòng yêu thương thật ý nghĩa đối với những hoàn cảnh khó khăn trong mùa xuân này.


Tưng bừng nhiều hoạt động chào Xuân 2013 của sinh viên HUTECH 37
Sinh viên các khoa hăm hở tại gian hàng thư pháp


Tham gia vào ngày hội, sinh viên HUTECH còn tự tay làm nên những cánh thiệp xuân thật ý nghĩa như món quà tinh thần quý giá gửi đến các anh bộ đội nơi biển đảo xa xôi của Tổ Quốc.

Đặc biệt, các Khoa trong trường đã ủng hộ hàng trăm áo sơ mi trắng trị giá 100.000 đồng/áo và nhiều phần quà nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho các chuyến thăm mái ấm và nhà mở. Với ý nghĩa tết làm điều hay, hoạt động “Hội xuân HUTECH 2013” là một trong nhiều hoạt động thể hiện tinh thần vì cộng đồng của toàn thể sinh viên HUTECH, hướng các bạn đến với những việc làm có ý nghĩa và sống có trách nhiệm hơn.

Tưng bừng nhiều hoạt động chào Xuân 2013 của sinh viên HUTECH 47
Những chú ong, chú ỉn thật dễ thương


Toàn bộ nguồn quỹ thu được từ chương trình “Hội xuân HUTECH 2013” sẽ được sử dụng để mua quà tết tặng mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đây là một trong những hoạt động mở màn cho chiến dịch “Xuân tình nguyện” được tổ chức hàng năm của Hội Sinh viên Nhà trường với mong muốn góp phần mang yêu thương đến với cộng đồng nhân dịp xuân về.

 

Kim Thoa - Ảnh: P.TV-TS-TT

0
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×